วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2552

ระบบน้ำหยดครบวงจร

ระบบน้ำหยดครบวงจร (Integral Drippers and Dripperlines
วิวัฒนาการของระบบน้ำหยดที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงบางส่วนของหัวน้ำหยดที่พัฒนาโดยเนต้าฟิม ปัจจุบันนี้เกษตรกรหลายคนได้เริ่มใช้ระบบน้ำหยดทั้งแบบบนผิวดินและฝังใต้ดิน (SDI) ในพืชไร่และพืชเศรษฐกิจหลาย ๆ ชนิด
น้ำหยดชนิดการไหลของน้ำแบบปั่นป่วน : เป็นระบบน้ำที่อัตราไหลแรงสามารถล้างเศษสกปรกออกจากท่อน้ำหยดได้ง่าย
หัวน้ำหยดปรับชดเชยแรงดัน : เป็นผลิตภัณฑ์สิทธิบัตรทางปัญญาของเราที่ช่วยให้ระบบน้ำหยดทำงานได้แม้ว่าพื้นที่มีความลาดชันต่างกัน อีกทั้งยังมีเวลาล้างทำความสะอาดในตัวเอง
หัวน้ำหยดครบวงจรและปรับชดเชยแรงดัน : คือการพัฒนาต่อเนื่องของหัวน้ำหยดที่ใช้ฝังติดกับผนังท่อเพื่อใช้กับท่อแขนง โดยสามารถติดตั้งหัวน้ำหยดได้เองอย่างอิสระ
ท่อน้ำหยดครบวงจรและปรับชดเชยแรงดัน : คือการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับท่อน้ำหยด แรม (RAM) ซึ่งปัจจุบันเราเป็นผู้นำตลาดน้ำหยดของโลกและเช่นเดียวกับน้ำหยดแบบไม่ได้ลดแรงดันสามารถใช้งานได้หลากหลายตามความหนาของผนังท่อ เช่น ไทแรน ไต้ฝุ่น ซูเปอร์ไต้ฝุ่นและสตรีมไลน์

ในปีที่แล้วนี้เอง เนต้าฟิมได้ออกตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของกลุ่มน้ำหยดปรับชดเชยแรงดันและชุดน้ำหยดครบวงจร ซึ่งถูกพัฒนาอย่างพิเศษสำหรับกลุ่มผู้ใช้ต่อไปนี้
ระบบน้ำหยดแบบปีกปิดรูหยดชนิดผังใต้ผิวดิน (Flap Outlet+SDI)
สวนเกษตรกับพื้นที่ที่มีความลาดชันแตกต่างกัน
ระบบการปลูกพืชในโรงเรือน
ระบบป้องกันรากไชเข้าสู่ท่อน้ำหยด
ปัจจุบันนี้ แผนกค้นคว้าวิจัยและพัฒนาได้ทำงานอย่างต่อเนื่องในการสร้างนวัตกรรมน้ำหยดใหม่ ๆ ที่จะช่วยส่งเสริมระบบการให้น้ำภาคเกษตรและค้นหาความท้าทายใหม่ๆในการประดิษฐ์กรรมเพื่อให้ได้มาซึ่งระบบน้ำหยดที่ทันสมัยกว่าในปีข้างหน้าอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ภาษาคน อิอิ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น